Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

ĐẠT GIA RESIDENCE CĂN HỘ HIẾM HOI VỚI GÓI VAY ƯU ĐÃI

Có phải bạn đang băn khăn liệu chỉ với số tiền từ 700tr thậm chí chỉ 200-300tr bạn sẽ mua căn hộ ở đâu là tốt nhất?
Là nhà phát triển BĐS toàn diện, Công Ty UNIHOMES, chúng tôi mong muốn mang đến cho mọi người không chỉ là cơ hội an gia, không đơn thuần là sản phẩm BĐS đơn thuần mà là cuộc sống, cuộc sống như bạn mong muốn. Đạt Gia Residence là một dự án hiện đại và đầy đủ các tiện ích.

-       Một căn hộ liền kề trung tâm thành phố, chỉ với 20 phút xe máy bạn đã có thể duy chuyển vào Bến Thành,với giao thông vô cùng thuận lợi.
-       Thiết kế sang trọng và tiện nghi với phong cách Singapo
-       Không chỉ sở hữu căn hộ hiện đại mà bạn còn sở hữu cả một cuộc sống tiện nghi như: trung tâm thương mại, spa, siêu thị, hồ bơi, phòng tập thể dục, khu công cộng, công viên cây xanh, phòng khám, nhà hàng, BBQ…
-       Đặc biệt bạn có thể vay gói ƯU ĐÃI LÃI XUẤT TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG
TỔNG QUANG DỰ ÁN:
-       Tổng diện tích toàn khu: 27,823m2
-       Tổng số căn hộ: 1034
-       Quy mô xây dựng: 2 tháp 21 tầng
-       Diện tích căn hộ: 42-71m2
-       Mật độ xây dựng: 24%
-       Chủ đầu tư uy tín

VỊ TRÍ
“ Nhất cận thị, nhị cận giang, tâm cận lộ” Căn hộ Đạt Gia Residence nằm ngay vị trí đắc địa ngay khu vực TT Thủ Đức, đây là khu vực được quy hoạch làm trung tâm hành chính của quận, Đạt Gia view sông Gò Dưa và chính lĩnh 4 mặt tiền đường. Liền kề các tuyến đường huyết mạch ngay cửa ngõ phía đông của TP HCM như: Xa Lội Hà Nội, Quốc lộ 1A, Đại Lộ Phạm Văn Đồng.
Việc di chuyển về trung tâm thành phố và các quận và khu vực khác từ Đạt Gia khá dễ dàng với tuyến đường Phạm Văn Đồng chỉ cách dự án 5 phút đi xe.

-       Vào quận 1: chỉ 25 phút
-       Vào Bình Thạnh: 20 phút
-       Sân bay Tân Sơn Nhất: 20 phút
-       Bình Dương: 10 phút
-       Đồng Nai: 25 phút
TIỆN ÍCH:
·         TIỆN ÍCH NGOẠI KHU

·         TIỆN ÍCH NỘI KHU
Chung cư Đạt Gia Residence không những có khu trung tâm thương mại 7 tầng mà còn có hồ bơi nghĩ dưỡng, khuôn viên xanh chiếm ¾ S dự án tạo nên một quảng trường đi bộ mát mẻ

Tại dự án Đạt Gia Residence chúng ta có thể trải trãi nghiệm tất cả các tiện ích như Rạp chiếu phim, siêu thị, thẩm mỹ, khu vui chơi, khu café, GYM, mà không phải đi đâu xa.


THIẾT KẾ CĂN HỘ



HÌNH ẢNH

THANH TOÁN
(phương thức thanh toán đang cập nhập)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét